NHÀ PHÂN PHỐI MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG SOLARROOMY

Cách chọn thiết bị vệ sinh chuẩn không cần chỉnh cho gia đình

Đăng ngày 17-06-2019 13:24

Thiết bị vệ sinh luôn là những vật dụng quan trọng trong mỗi gia đình, công ty, nhà hàng hay khách sạn. Đây đều là những sản phẩm phục vụ những nhu cầu thiết yếu cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ điều kiện và không gian giúp cho con người có thể giải quyết được vấn đề liên quan đến vệ sinh. Liệu bạn có biết cách chọn thiết bị vệ sinh chính xác cho gia đình mình hay không? Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ ràng hơn nhé!

 

chọn bồn cầu TOTO phù hợp

Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình là điều không dễ dàng. Tuy nhiên nếu nắm được những điều cơ bản dưới đây về: chất liệu, kiểu dáng, kích thước, công nghệ, thương hiệu... thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn được thiết bị vệ sinh cho gia đình.

Nên quan tâm tới chất liệu

Phổ biến tại các gia đình thường có nhu cầu thiết yếu đến các sản phẩm như bàn cầu, vòi sen,.. còn một số sản phẩm khác như bồn tắm, cửa kính có lẽ còn phụ thuộc vào kinh tế cũng như diện tích thực sự của ngôi nhà. Chủ yếu vẫn là những sản phẩm quen thuộc như chúng tôi kể ban đầu có lượng khác tiêu thụ đông đảo hơn, và chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về chất liệu.

Bồn cầu có lẽ là một dòng sản phẩm được cạnh tranh vô cùng khốc liệt tại nước ta, có đến hàng trăm hãng cho ra các sản phẩm với những công dụng khác nhau, tính năng khác nhau, thêm nhiều những chức năng riêng biệt để thu hút người dùng. Phổ biến nhất trên thế giới và được thị trường Việt Nam ưa chuộng vẫn là dùng bồn cầu sứ, sang trọng hơn có thể dùng bồn cầu làm từ đá chẳng hạn. Đôi khi có những người thích khoa trương còn dát nhiều thứ vào bồn cầu nữa. Tuy nhiên, hãy tham khảo thêm chức năng để hiểu thêm về bồn cầu nhé.

Đối với vòi sen thì các bạn cũng đừng quá lo lắng, đơn giản bạn nên chọn ở những hãng được ưa chuộng như của TOTO cũng là một lựa chọn hợp lý.  Chất liệu chủ yếu cấu thành sen vòi hiện nay là lõi đồng  mạ crom-niken.

Đối với sen vòi,  khi bạn đã có thông tin về chất liệu, chỉ cần hội tụ những yếu tố mẫu mã đẹp, cầm vừa tay, phun nước mạnh là ổn nhất!

chọn bồn cầu TOTO phù hợp

Kiểu dáng và kích thước

Kiểu dáng và kích thước của thiết bị vệ sinh là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của phòng tắm gia đình bạn.

Đối với phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ, bồn cầu 2 khối , lavabo chân lửng hay sen tắm thường  là lựa chọn hợp lý  bởi kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt. Trong khi đó, đối với phòng tắm có diện tích lớn, bồn cầu 1 khối, lavabo đặt bàn, sen cây hay thậm chí bồn tắm lại là lựa chọn phù hợp nhất.

Mua hàng tại những điểm bán tin tưởng

Do nhu cầu của người dân lớn nên hiện nay không thiếu những cửa hàng bán trà trộn, giả thương hiệu để trục lợi. Có thể đối với mọi người, ban đầu không có vấn đề gì, nhưng sản phẩm mà bị làm giả, làm ẩu sẽ về lâu về dài không mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Tính ra, bạn mua hàng từ nơi có uy tín sẽ vẫn ổn hơn là mua hàng trôi nổi. Tuy chỉ rẻ hơn một chút, nhưng bạn nào có biết được có nguy hiểm nào xảy đến với mình hay không?

Nhằm giúp mọi khách hàng có được thông tin mua sắm mọi sản phẩm liên quan đến thiết bị vệ sinh hiệu quả, quý khách hãy truy cập website  roomy.com.vn để tham khảo thật nhiều sản phẩm với hàng nghìn mẫu mã đa dạng nhé !

Tags : Tin tức